http//www.facebook.com/vu.xuanquyet.1

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

CHUYỆN CHÚ SAM VÀ CHÚ SÂU


Chuyện xưa và chuyện nay...

Đông tà : 10 năm trước đồ đệ ngươi đã thảm bại dưới tay ta,10 năm sau ngươi cũng muốn bại giống đồ đệ ngươi sao ??
Sam lão chân nhân : Thằng Tây độc vốn chỉ là con cóc do ta biến mà thành,ngươi đánh bại được nó thì không có nghĩa là sẽ đánh được ta. hahaha
Đông tà : Nực cười,trận chiến đó ta mới dùng có 5 thành công lực. Nay ngươi muốn ta đem 10 thành công lực đấu với ngươi,phải chăng chán sống ??
SAM : Đừng nhiều lời,tiếp chiêu !
Dứt lời SAM liên tung liên tiếp 50 chiêu tích tụ công lực cả đời về phía đông tà,trong đó chiêu " khai quang đại pháp" được cho là kinh thiên động địa nhất. Khi sử ra chiêu này mặt lão SAM tím bầm,gân guốc nổi xanh lè,mắt mồm há hốc,bọn cóc nhái xung quanh thì lăn ra chết quá nửa. Ai ai cũng nghĩ phen này Đông tà bại là cái chắc !
Nhưng Lão SAM cao Đông tà còn cao hơn một bậc,chỉ thấy tiêu phất nhẹ nhàng mà uyển chuyển gạt hết các chiêu thức của lão SAM. Rồi dùng một chiêu trong tuyệt học của mình : đạn chỉ thần SA(tên lửa SAM-2) hạ gục lão SAM. Đông tà quả nhiên là tà dị,biết rằng cao thủ trong thiên hạ đại bại thì có sống cũng nhục hơn chết nên đã hạ thủ lưu tình giữ lại cho lão SAM một mạng,vừa được tiếng nhân đạo lại vừa làm nhục SAM.
Sau khi lão SAM được đám đồ đệ khiêng về,Đông tà mới quỵ xuống hộc ra một búng máu tươi. Công lực cả đời cũng theo đó mà mất hết,10 năm sau thì chết. lão đã trúng KHAI QUANG ĐẠI PHÁP.
Nhưng trước khi chết đã kịp truyền lại toàn bộ bí kíp võ công cho đồ đệ đễ giữ vững đảo đào hoa,phòng trường hợp lão SAM quay lại.
Về phần lão SAM sau khi được đồ đệ khiêng về núi Sinh Tơn thì hồn bay phách lạc,luôn bị hoang tưởng là Đông tà vẫn đuổi theo để giết,nên vội vàng cho đồ đệ cấm vận đảo đào hoa,nội bất xuất,ngoại bất nhập. Đó cũng là cách để trả thù Đông tà và đảo của lão.
Nhưng sau khi nghe Đông tà bệnh mà chết nên rất đỗi mừng vui,lệnh cho đồ đệ quay lại thám thính tình hình xem sự việc đó có thật không. Khi chắc chắn là Đông tà đã chết thật lão cũng không dám quay lại chiếm đảo nữa,mà chỉ mang theo vài tên đệ tử đến đảo du ngoạn mà thôi. Cũng bởi lão biết rằng chắc chắn võ công của Đông tà đã được đệ tử ôn luyện tích cực,dù không giỏi bằng nhưng võ công của lão thì đã bị phế hoàn toàn,mà đám đệ tử thì toàn cóc nhái,có muốn chiếm cũng không được. Âu cũng là ý trời !

Một buổi chiều,lão SAM cùng đồ đệ đang ngắm cảnh ven đường bỗng nhiên xuất hiện một dị nhân,mình săm đầy hổ báo nhảy ra cướp đồ. Lão cười khẩy nói : "ta xưa nay vốn chỉ đi cướp chứ nào đã bị cướp bao giờ ! Ngươi phải chăng muốn chết ??
Dị nhân kia không nói mà chỉ cười,hắn ta bắt đầu đếm !
5-4-3..
Lão SAM ngạc nhiên chẳng hiểu tên kia đếm cái gì,nhưng nghe đến 3 thì thấy đồ đệ lăn ra chết quá nửa,chắc chắn là đã trúng độc mà chết !
Bản thân lão vốn mang độc công,có thể nói là "bách độc bất xâm"
thế nhưng cũng thấy buồn nôn,chóng mặt. Lão thất kinh vội hét vang :" Ta đây dọc ngang khắp thiên hạ,dùng độc vô hình,vô tình,vô vị đã hạ sát hàng trăm ngàn cao thủ. Nhưng ta chưa bao giờ gặp loại độc này,khai quang đại pháp của ta uy chấn thiên hạ,bá đạo võ lâm cũng không bằng một nửa. Dám hỏi đây là loại độc gì ??
Dị nhân cười vang :
hahaha,độc công của các ngươi là loại tầm thường sao có thể sánh được độc của ta. Cả vùng này đã bị ta đầu độc rồi,chỉ cần đặt chân vào là chết chắc,vô phương cứu chữa..
Lão SAM mặt cắt không còn giọt máu,vội hỏi : Ta già rồi có chết cũng chẳng sao,nhưng trước khi chết có thể cho ta biết đây là độc công gì ?

Dị nhân nhếch mép :
THUỐC SÂU.
Lão SAM nghe xong phun ra một đống máu mủ mà chết.
Dị nhân đó chính là Nicotex Thanh Thái
Và vùng đất đó chính là Cẩm thủy-Thanh hóa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate